0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Tiêu chuẩn lựa chọn máy in laser cho từng đối tượng nhất định

Tiêu chuẩn lựa chọn máy in laser cho từng đối tượng nhất định

Việc lựa chọn được cho mình một chiếc máy in laser phù hợp nhất không phải là một nhiệm vụ đơn giản, nhất là khi thị trường vẫn đang rất sôi động với nhiều thương hiệu khác nhau trải dài trên mọi phân khúc. Hơn nữa những chiếc máy in laser ngày nay cũng có vô vàn các tính năng mà thậm chí bạn chẳng thể dùng hết. Dưới đây là một số gợi ý của Print Logic để giúp bạn chọn lọc được cho mình những chiếc máy in laser phù hợp nhất theo từng tiêu chí nhất định.

Lựa chọn máy in laser dành cho cá nhân và văn phòng nhỏ

Máy in laser dành cho văn phòng nhỏ hoặc cá nhân cần đáp ứng một số tiêu chí cơ bản như: giá cả phải chăng, kích thước nhỏ gọn, hoạt động ổn định. Đặc thù của các văn phòng nhỏ hay nơi làm việc tại nhà thường có không gian hạn chế nên một chiếc máy in laser có thiết kế nhỏ gọn là một lợi thế rất lớn cho những đối tượng khách hàng này.

Ngoài ra, các văn phòng nhỏ thường có số lượng in ít nên không cần thiết phải trang bị máy in laser có năng suất quá cao để tránh lãng phí tiền bạc. Bảo quản mực tốt cũng là một lưu ý, bởi nếu không in thường xuyên hoặc lâu ngày không sử dụng máy có thể làm hỏng mực, gây tắc đầu phun hoặc khô mực.

Nên in 1-2 trang/tuần để đảm bảo máy luôn hoạt động và mực luôn trong tình trạng tốt. Các tính năng cao cấp khác cũng nên có trên một chiếc máy in dùng trong văn phòng nhỏ như: in hai mặt tự động tiết kiệm giấy hơn, máy in laser có kết nối wifi hỗ trợ in trực tiếp từ thiết bị di động...

Tiêu chuẩn lựa chọn máy in laser

>>>Xem thêm: Lợi ích mà máy in laser A3 mang đến cho doanh nghiệp

Máy in laser dành cho các công ty lớn

Các doanh nghiệp lớn sẽ có số lượng in ấn lớn hàng năm nên việc trang bị một chiếc máy in laser có tốc độ in nhanh cũng như khay chứa giấy lớn sẽ được ưu tiên hàng đầu. Hơn nữa, chi phí cho các trang in sẽ được cân nhắc rất nhiều, bởi số tiền mà các công ty lớn phải trả cho việc in ấn là không hề rẻ.

Do đó, việc trang bị thêm một máy in laser đa năng với các chức năng bổ sung cần thiết như in hai mặt tự động, scan, fax, photocopy sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư cho từng máy riêng biệt. Đối với những văn phòng có lượng nhân viên quá đông và nhu cầu in ấn lớn thì một chiếc máy in laser có kết nối không dây, cho phép người dùng in ấn từ xa một cách hiệu quả và bảo mật cũng là điều cần thiết.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn cần các báo cáo, tài liệu màu thì máy in laser màu là một trong những sự lựa chọn hữu ích. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu bạn cần những bản in có màu sắc trung thực và chính xác tuyệt đối thì máy in laser màu có vẻ không thực sự phù hợp, do cấu tạo chỉ gồm 4 ô màu, đây chính là nhược điểm của loại máy này so với máy in phun màu.

Tiêu chuẩn lựa chọn máy in laser

Điều đặc biệt quan trọng là phải sử dụng máy có độ bền cao để đảm bảo máy hoạt động ổn định trong suốt cường độ sử dụng máy liên tục. Giá của chiếc máy có thể sẽ cao hơn một chút nhưng những gì bạn và công ty nhận lại được còn hơn thế rất nhiều.

Giải pháp tiết kiệm chi phí cho việc in ấn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay đó là thuê máy in laser. Dịch vụ cho thuê máy in mang lại những ưu điểm tuyệt vời như: không tốn chi phí mua máy mới, không phải lo chi phí thay thế hay sửa chữa mực in, khả năng nâng cấp lên các dòng máy khác mà anh ấy không hài lòng, kiểm soát được tài chính của công ty...

>>>Xem thêm: Cho Thuê Máy In Laser Trắng Đen Canon LBP-223DW (A4)

Doanh nghiệp hoạt động phụ thuộc vào máy in

Đối với những đối tượng này, một chiếc máy in laser đa chức năng có công suất tốt, độ bền cao là ưu tiên hàng đầu. Vì nhu cầu in ấn của họ lớn, từ in giấy tờ, hóa đơn, chứng từ cho đến băng rôn, bảng nội quy, chứng từ đều cần sử dụng đến máy in.

Vì vậy, một chiếc máy in có khay giấy chứa được nhiều khổ giấy và in tốt trên nhiều loại giấy khác nhau sẽ là lựa chọn tốt. Ngoài ra, tốc độ in và khối lượng in cần đủ lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Lưu ý thêm rằng hộp mực phù hợp cả về giá cả và khả năng tương thích cũng cần được xem xét nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí in ấn. Thuê máy in laser cũng là một giải pháp được đưa ra nhằm giúp giải quyết những khó khăn trên, khi doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng máy mà không cần lo lắng đến các yếu tố khác.

Tiêu chuẩn lựa chọn máy in laser

Thuê máy in laser ở đâu uy tín đáp ứng hầu hết tiêu chuẩn?

PrintLogic là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy in laser. Chúng tôi cung cấp các dòng máy in được nhập khẩu từ các hãng lớn trong ngành in như Canon, HP, Epson với chất lượng máy mới 99%.

Hệ thống hỗ trợ rộng khắp với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm phân bổ tại các tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai… sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

PrintLogic cho thuê máy in laser đa chức năng, máy in laser đơn sắc, máy in laser đen trắng, máy in laser màu đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của bạn.

printlogic

Lời Kết

Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% giá trị sản phẩm khi khách hàng phát hiện sai sót, đặt hàng sai với thông tin ban đầu. Vì vậy, tin rằng hợp tác với Print Logic, bạn sẽ có được sự hài lòng ngoài mong đợi từ những chi tiết nhỏ nhất. Hãy liên hệ với Print Logic ngay để sử dụng dịch vụ cho thuê máy in laser tốt nhất khu vực.

  • Hotline: 0981 86 86 48
  • Email: info@printlogic.vn
  • Website: https://printlogic.vn/
← Bài trước Bài sau →
social
social
social