0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Vì sao máy in đơn năng vẫn luôn là sự lựa chọn tốt

Vì sao máy in đơn năng vẫn luôn là sự lựa chọn tốt

Máy in là thiết bị công nghệ không thể thiếu trong văn phòng hay tại gia đình. Vào thời điểm mà máy in tất cả trong một hay là máy in đa năng lên ngôi nhờ sự tiện lợi và đa nhiệm, thì máy in đơn năng dường như đang dần lụi tàn. Tuy nhiên, có một thực tế là máy in đơn năng vẫn là sự lựa chọn tiết kiệm cho nhiều đối tượng bởi những tính năng vượt trội. Hãy cùng Print Logic tìm hiểu về chức năng và đối tượng phù hợp cho máy in đơn năng nhé!

Đối tượng phù hợp sử dụng cho máy in đơn năng

Một sản phẩm khi được giới thiệu đến người dùng chắc chắn sẽ hướng đến từng đối tượng cụ thể. Máy in đơn năng cũng vậy, không phải tự nhiên mà các công ty in ấn lớn vẫn sản xuất máy in đơn năng.

Ngoài ra với những văn phòng lớn thì việc trang bị một chiếc máy in có thể đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau như in, fax, photocopy hay scan tài liệu, văn bản là điều cần thiết.

Ở nước ta vẫn còn khá nhiều doanh nghiệp nhỏ, nhu cầu in ấn rất thấp và không đòi hỏi quá nhiều tác vụ trên một máy in. Do đó, máy in đơn chức năng là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng này.

Một chiếc máy in đơn năng dành cho đối tượng khách hàng này phải đáp ứng một số tiêu chí cơ bản như: giá thành rẻ, gọn nhẹ, dễ sửa chữa cũng như linh kiện thay thế không quá đắt.

máy in đơn năng

  

Lý do khiến máy in đơn năng vẫn được ưa chuộng

Giá thành của máy in đơn năng tương đối phải chăng so với các loại máy in đa năng hiện có trên thị trường. Nó giúp các cá nhân hay công ty không phải bỏ ra quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu.

Thiết kế nhỏ gọn là đặc điểm của dòng máy in này khi chúng có cấu tạo đơn giản hơn nhiều so với máy in đa chức năng. Việc lắp đặt hay di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn, máy in đơn năng còn có thiết kế đẹp mắt góp phần tạo nên mỹ quan hơn cho văn phòng của bạn.

Cấu trúc đơn giản cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc sửa chữa máy. Ngoài ra, chi phí thay thế linh kiện cũng rẻ hơn nhiều so với các dòng máy cao cấp.

>>>Xem thêm: 3 cách tiết kiệm chi phí sử dụng máy in hiệu quả nhất

Ưu điểm nổi bật của máy in đơn năng

Hoạt động ổn định là ưu điểm vượt trội của máy in đơn năng bởi chúng chỉ thực hiện một chức năng duy nhất là in ấn. Hiệu suất và tốc độ in của những chiếc máy này cũng rất tốt, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn máy in có công suất phù hợp.

Giống như một người làm một việc 1 lúc, và một người phải làm nhiều việc một lúc vậy, thợ sửa chữa máy in tại nhà chúng tôi vẫn hay nói đùa với nhau. Chính vì đa chức năng nên máy in đa năng sẽ nhanh hỏng hóc hơn là máy in đơn chức năng.

máy in đơn năng

Máy in đơn chức năng thông thường chỉ đảm nhận chức năng in ấn mỗi ngày. Vì vậy, độ bền bỉ của nó sẽ cao hơn máy in đa năng. Máy in đa chức năng thường là 3 trong 1 như in, scan, coppy, hoặc 4 trong 1 như in, scan, coppy, fax…

Với kỹ thuật tiên tiến nhiều chức năng trong một, tuy nhiên, do cường độ sử dụng cao, điều này không tránh khỏi chiếc máy in đa năng sẽ kém bền hơn so với máy in đơn năng thông dụng.

>>>Xem thêm: Cho Thuê Máy In trắng đen HP LaserJet Pro M404dn (A4)

Print Logic - Đơn vị cho thuê máy in đơn năng chuyên nghiệp

Trên đây Print Logic vừa chỉ ra một số đặc điểm của máy in đơn năng, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp, vừa đảm bảo hỗ trợ tốt công việc vừa giảm thiểu chi phí phát sinh.

Với những ưu điểm riêng, máy in đơn năng vẫn được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên, các chi phí khác như mực in hay giấy in vẫn khiến người dùng tốn khá nhiều chi phí khi sử dụng máy, một phương án tiết kiệm dành cho bạn là thuê máy in đơn chức năng của Print Logic.

máy in đơn năng

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy in với các dòng máy được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: HP. Canon, Epson... Chất lượng đảm bảo đẹp 99%.

Lợi ích lớn nhất mà khách hàng nhận được khi thuê máy in của Print Logic là giảm chi phí đầu tư khi mua máy in mới, không phải lo lắng khi máy hết mực và hỗ trợ nhanh chóng khi máy gặp sự cố.

Print Logic là đơn vị cho thuê máy in với giá cạnh tranh nhất khu vực Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... Chúng tôi cung cấp các giải pháp in ấn và các dòng máy in đa dạng về mẫu mã như: máy in đơn năng, máy in màu, máy in đa năng, máy in laser...

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cũng như sửa chữa, bảo dưỡng ngay khi chiếc máy của bạn có vấn đề, không làm gián đoạn công việc của bạn.

Print Logic

Lời Kết

Trên đây Print Logic vừa gửi đến bạn một số đặc điểm của máy in đơn năng và đối tượng thích hợp cho việc sử dụng. Việc lựa chọn một trong hai loại máy in đơn năng này không nhất thiết phải phụ thuộc vào đặc thù công việc của bạn bởi hầu như cả hai dòng máy này đều phục vụ tốt nhu cầu công việc. Nếu bạn có thắc mắc gì về các dòng máy in đơn năng thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Xin cảm ơn!

 
 
← Bài trước Bài sau →
social
social
social