0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Vì sao thuê máy in màu là xu hướng mới trong giới văn phòng?

Vì sao thuê máy in màu là xu hướng mới trong giới văn phòng?

Xu hướng phát triển hiện nay, máy in màu đang dần thay thế máy in đen trắng, tuy nhiên giá thành của loại máy in này đang là lực cản lớn đối với các doanh nghiệp. Đánh giá về thị trường thuê máy in màu sẽ tăng đột biến vào năm 2022 - 2023.

Thuê máy in màu đang trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp do nhiều lợi ích mà dịch vụ này mang lại. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng Print Logic khám phá những ưu điểm của dịch vụ này nhé.

Tại sao dịch vụ cho thuê máy in màu được nhiều người ưa chuộng

Thị trường dịch vụ cho thuê máy in những năm gần đây trở nên vô cùng sôi động khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn thuê. Vì vậy, các đơn vị cho thuê máy in chuyên nghiệp có mức giá thuê máy in khá cạnh tranh, nhằm thu hút nhiều khách hàng.

Máy in phun màu có kích thước nhỏ gọn

Hầu hết các loại máy in phun màu ngày nay có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ. Điều này rất thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt máy in. Nhờ vào sự nhỏ gọn, việc đặt máy in phun màu trong văn phòng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều khoảng không gian hơn, điều này đặc biệt hữu ích đối với các văn phòng có diện tích khiêm tốn.

Ngoài ra, các loại máy in phun màu cũng được thiết kế đẹp mắt và có kiểu dáng thanh lịch, giúp cho không gian văn phòng trở nên lịch sự và chuyên nghiệp hơn.

thuê máy in màu

Máy in phun màu tích hợp đa chức năng

Các nhà sản xuất máy in thường tích hợp thêm một số chức năng như: scan, fax, photocopy...Do đó, trong cùng một chiếc máy, bạn có thể sử dụng đa chức năng. Bạn không cần phải trang bị thêm nhiều máy khác, điều này giúp tiết kiệm không gian cũng như tiền bạc.

Các loại máy in phun màu có kết nối mạng giúp cho việc kết nối với các thiết bị di động như: smartphone, laptop...Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng in ấn, sao chép tài liệu từ xa một cách dễ dàng.

Ngoài ra, các kết nối mạng cũng cho phép kết nối các máy in phun màu đơn lẻ thành một hệ thống máy in văn phòng đồng bộ, giúp cho việc in ấn tài liệu trong công ty nhanh chóng. Kiểm soát được tiến độ công việc, chi phí trang in một cách dễ dàng.

Xem thêm: Máy in phun là gì? Gợi ý những dòng máy in phun tốt nhất hiện nay

Giá cả của dịch vụ cho thuê máy in màu phù hợp

Hiện nay, chỉ cần bỏ ra khoảng 900.000 đồng mỗi tháng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy in màu phục vụ nhu cầu làm việc của mình. Xét về lợi ích lâu dài, thuê máy in màu sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn so với mua máy mới.

Vì bạn sẽ không phải lo lắng về các chi phí phát sinh khác như thay mực, sửa chữa hay bảo trì máy in. Việc tính toán chi phí thuê máy in từ đầu cũng giúp doanh nghiệp chủ động hơn về tài chính. Chi phí cố định luôn tốt hơn chi phí mềm.

thuê máy in màu

Thuê máy in màu nâng cao hiệu suất công việc

Một máy in màu sẽ tạo ra các bản in sắc nét hơn cũng như màu sắc sống động hơn. Góp phần nâng cao chất lượng công việc, thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Tốc độ in của máy in màu ngày càng được cải thiện. Điều này làm cho công việc dễ dàng hơn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho việc in ấn.

Khi máy của bạn bị hư hỏng hay hết mực, các kỹ thuật viên tại các đơn vị cho thuê máy in màu sẽ có mặt ngay lập tức để hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng, không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của công ty. Hơn nữa, khi thuê máy in màu đa chức năng, máy của bạn sẽ được hỗ trợ thêm các chức năng khác như scan, fax, photocopy… bạn không cần phải tốn thêm chi phí để sử dụng dịch vụ bên ngoài hay nâng cấp riêng từng loại máy.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7720 (A3)

thuê máy in màu

Print Logic - đơn vị cho thuê máy in màu hàng đầu cam kết 100% chất lượng

Thị trường cho thuê máy in màu  hiện nay phát triển khá mạnh. Nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng, Print Logics là đơn vị cho thuê máy in chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường TPHCM và các tỉnh lân cận hiện nay.

Ngoài chi phí thuê máy rẻ, công ty còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi như hướng dẫn sử dụng, miễn phí vận chuyển, sửa chữa máy nhanh chóng không ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Đến với Print Logic, bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích giúp doanh nghiệp của bạn xử lý dễ dàng hơn trong công việc:

  • Không cần chi phí đầu tư quá lớn để trang bị máy mới (Khi thuê máy, quý khách hàng sẽ tiết kiệm cho mình từ 20 – 30% chi phí so với các dịch vụ bảo trì và sửa chữa phổ biến hiện nay).
  • Không mất chi phí vào nhân lực quản lý máy.
  • Không phải bận tâm về giá mực và linh kiện thay thế
  • Máy chính hãng với chất lượng bản chụp cao.
  • Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho quý khách hàng.
  • Khi có trục trặc về kỹ thuật, hãy gọi ngay cho Quốc Kiệt, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 1 đến 2 giờ để không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách.
Print Logic

Lời Kết

Trên đây, Print Logic vừa gửi đến bạn một số ưu điểm mà dịch vụ cho thuê máy in màu mang đến cho doanh nghiệp. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến máy in và thuê máy in màu bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Mọi thắc mắc và những ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp mình về dịch vụ cho thuê máy in màu hãy liên hệ thông qua Hotline 091 859 98 33 để Công ty máy văn phòng Print Logic chúng tôi có cơ hội san sẽ và cùng đồng hành để mang lại những điều tốt nhất cho Quý doanh nghiệp

 
 
← Bài trước Bài sau →
social
social
social