0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Máy in phun là gì? Gợi ý những dòng máy in phun tốt nhất hiện nay

Máy in phun là gì? Gợi ý những dòng máy in phun tốt nhất hiện nay

Đối với những người dùng máy in, chắc hẳn đã từng nghe qua về máy in phun. Nhưng liệu bạn đã biết rõ máy in phun là gì chưa? Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu hơn về thiết bị này cũng như cách phân loại chúng nhé!

Máy in phun là gì?

Định nghĩa

Máy in phun là thiết bị tạo ra hình ảnh kỹ thuật số bằng cách phun trực tiếp các giọt mực lên giấy in hay các bề mặt in có chất liệu khác. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống nhờ tính ứng dụng cao, tốc độ in ấn tốt đáp ứng được các nhu cầu sử dụng.

Chất lượng của máy in phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như: mực in, giấy in, đầu in... Do đó, nếu bạn muốn có được một bản in đẹp, sắc nét thì cần phải đảm bảo đủ các yếu tố trên.

Cho thuê máy in màu Epson WF-4820

Nguyên lý hoạt động

Máy in phun hoạt động bằng cách phun từng giọt mực lên giấy (bề mặt in) một cách chính xác dựa theo lệnh in mà người dùng cài đặt. Tùy thuộc vào từng dòng máy khác nhau mà có máy sẽ được trang bị thêm bộ phận sấy, giúp mực mau khô hơn.

Phân loại máy in phun

Hiện nay trên thị trường có hai loại máy in phun thường gặp đó là: 

  • Máy in phun trắng đen: Là loại máy in phun chỉ sử dụng được hộp mực màu đen. Loại máy này thường được sử dụng để in các loại tài liệu, văn bản, hợp đồng...

  • Máy in phun màu: Dòng máy này sử dụng tối thiểu 4 màu mực khác nhau. Có máy sử dụng 6 màu. Máy sẽ tự độ trộn các màu mực với nhau. Rồi phun lên bề mặt in để cho ra sản phẩm như yêu cầu. Ưu điểm lớn của dòng máy này chính là chúng có thể in được các loại tài liệu, hình ảnh cần màu sắc rõ nét, sống động.

Một số tính năng mở rộng của máy in phun

In ấn di động

Các dòng máy in phun hiện nay được tích hợp thêm tính năng in ấn di động tiện lợi thông qua mạng Wifi hay LAN. Bạn có thể sử dụng điện thoại hay laptop để in ấn. Mà không cần phải thông qua các máy tính chủ. Giúp cho công việc dễ dàng và thuận lợi hơn.

In 2 mặt với khay ADF

Một số mẫu máy in phun được tích hợp thêm khay ADF. Có khả năng tự động đảo chiều mặt giấy. Bạn có thể in hai mặt của tờ giấy mà không cần phải đảo chiều giấy một cách thủ công nữa. Điều này sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian in ấn hơn.

Scan, Fax, Photocopy tích hợp trên máy in

Bên cạnh chức năng in ấn. Các dòng máy in phun đa năng còn có thể đảm nhiệm được các công việc. Như: scan, fax hay photocopy. Cùng một chiếc máy in bạn có thể làm hết tất cả các công việc của từng loại máy riêng lẻ. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí và nhiều diện tích văn phòng hơn.

Những dòng máy in phun tốt nhất hiện nay

Máy in phun HP

HP không chỉ nổi tiếng với những chiếc máy in laser. Mà họ cũng có những sản phẩm máy in phun có chất lượng rất tốt. Bên cạnh đó, với thế mạnh về công nghệ hiện đại. Những chiếc máy in phun HP cũng được hãng trang bị rất nhiều tiện ích. Như: công nghệ bảo mật cao, tốc độ in nhanh, in ấn từ xa...

Máy in phun Canon

Có thể nói Canon là một trong những nhà sản xuất máy in lớn nhất thế giới. Những chiếc máy in canon có thiết kế thanh lịch, phù hợp với mọi không gian văn phòng. Ngoài ra, giá cả đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng chính là ưu điểm lớn của những chiếc máy in Canon.

Máy in Epson

Epson là nhà sản xuất máy in tiên phong trong việc thúc đẩy in ấn "xanh". Đặc biệt, công nghệ đầu in không nhiệt độc quyền của hãng. Giúp máy in hoạt động hiệu quả nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, những mẫu máy in phun Epson có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Nên ngoài việc hỗ trợ người dùng in ấn, dòng máy in này còn góp phần làm đẹp cảnh quan văn phòng của bạn.

Print Logic

Liên hệ với chúng tôi

Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu trọn gói tại Hà Nội, TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai,.. Tất cả các loại máy của Print Logic là hàng chính hãng. Thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Epson, Canon, HP,.. Các dòng máy in đa chức năng đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề lâu năm. Chắc hẳn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Print Logic mang đến cho khách hàng chất lượng đảm bảo, dịch vụ chu đáo, hậu mãi uy tín với mức giá phù hợp.

Hotline 0981 86 86 48

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social