0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Vì sao nên lựa chọn mua máy in văn phòng nhỏ gọn?

Vì sao nên lựa chọn mua máy in văn phòng nhỏ gọn?

Không thể phủ nhận rằng, việc sở hữu một chiếc máy in nhỏ gọn văn phòng sẽ “biến hóa” việc in ấn tài liệu trở nên vô cùng dễ dàng, nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. Người dùng hiện nay có xu hướng yêu thích sự nhỏ gọn trong thiết kế của những chiếc máy in vì nó không hề chiếm nhiều diện tích trong văn phòng. Để tìm hiểu kỹ hơn lý do lựa chọn máy in nhỏ gọn và địa chỉ mua máy in uy tín, bạn đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây của Print Logic nhé!

Máy in nhỏ gọn là gì?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy in nhỏ gọn này, Print Logic xin giới thiệu đến các bạn những đặc điểm nổi bật của nó:

Đúng như tên gọi, nó đã phần nào kết hợp được những đặc điểm của chiếc máy này. Máy in mini có kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng đặt trực tiếp trên bàn làm việc. Chiếc máy này cũng có những tính năng và ưu điểm không thua kém so với các máy lớn khác.

Bạn chỉ cần thực hiện mọi thao tác như một máy scan ảnh mini bình thường. Vì dòng máy in này có đầy đủ các chức năng hiện đại và nó cũng là giải pháp tốt nhất cho văn phòng của bạn.

may-in-brother

Vì sao nên lựa chọn sử dụng máy in nhỏ gọn?

Đối với những văn phòng có diện tích khiêm tốn, không gian hơi chật chội nhưng số lượng nhân viên lại đông thì một chiếc máy in có thiết kế nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

Máy in nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích văn phòng

Ngoài việc giúp tiết kiệm được nhiều diện tích, giúp văn phòng của bạn trở nên thoáng đãng hơn thì những chiếc máy in nhỏ gọn ngày nay còn được các nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ về hình thức nên còn giúp trang trí không gian làm việc của doanh nghiệp trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Nếu văn phòng được trang bị một chiếc máy in nhỏ gọn đa chức năng, đồng nghĩa với việc bạn không cần tốn thêm diện tích cho các loại máy móc riêng biệt như máy photocopy, máy scan hay máy fax. Mọi thứ sẽ được gói gọn trong một thiết bị đa năng và đẹp mắt.

>>>Xem thêm: 6 sai lầm khi chọn máy in cần tránh

thue-may-in-mau

Máy in nhỏ gọn giúp việc di chuyển, cài đặt thuận tiện hơn

Máy in để bàn không phải lúc nào cũng cố định tại một chỗ, sẽ có lúc bạn cần dọn dẹp bàn làm việc hoặc di chuyển máy in sang bộ phận khác. Vì vậy, một chiếc máy in nhỏ gọn sẽ giúp công việc này trở nên nhàn hạ hơn, bạn vẫn có thể tự mình thực hiện mà không cần phải nhờ thêm người trợ giúp.

Ngày nay, máy in nhỏ gọn kết nối mạng cũng dần được người dùng ưa chuộng, bởi chúng không cần quá nhiều kết nối có dây rườm rà, chỉ cần văn phòng của bạn có đường truyền internet tốt là có thể đảm bảo việc in ấn trôi chảy.

Điều này không chỉ giúp khu vực xung quanh máy in nhỏ gọn luôn gọn gàng, tránh các mối nguy hiểm như đứt cáp, vướng víu… mà còn hỗ trợ in ấn từ xa hiệu quả, đồng thời bảo mật thông tin tốt nhất.

Tích hợp đầy đủ tính năng phục vụ công việc

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất đều tích hợp đầy đủ các tính năng phục vụ cho hiệu suất công việc. Do đó, bạn không cần lo lắng về vấn đề máy nhỏ nhưng không đảm bảo hiệu suất công việc.

Ngoài ra, thiết kế bên ngoài của các loại máy in hiện nay cũng hướng đến sự đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao nên khi đặt trong văn phòng cũng giúp tăng thêm phần sang trọng và sạch sẽ.

thue-may-in-mau-uy-tin

>>>Xem thêm: Cho Thuê Máy In Laser Trắng Đen Canon LBP-223DW (A4)

Dịch vụ cho thuê máy in chuyên nghiệp Print Logic

Trên đây Print Logic vừa gửi đến bạn một số lợi ích của chiếc máy in nhỏ gọn, nếu bạn còn thắc mắc liên quan đến máy in và thuê máy in, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cho thuê máy in, với hệ thống phủ khắp các tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương... PrintLogic cung cấp các dòng máy in nhập khẩu, chất lượng tốt lên đến 99%, thuộc các hãng nổi tiếng như: HP, Canon, Epson...

Các loại máy in nhỏ gọn, tính năng, mẫu mã đa dạng: máy in đa năng, máy in laser, máy in phun màu… Cùng với đó là các gói thuê thời hạn linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đặc biệt, với gói hỗ trợ dùng thử trước khi cho thuê của PrintLogic, khách hàng sẽ có cơ hội dùng thử máy in miễn phí trước khi quyết định ký hợp đồng thuê. Chúng tôi đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,..

Tất cả các máy in của PrintLogic đều là hàng chính hãng của các hãng nổi tiếng như Epson, Canon, HP,.. các dòng máy in đa chức năng đảm bảo phù hợp cho tất cả các khách hàng. Hơn nữa với số lượng nhân viên đông đảo, kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Lời Kết

Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và uy tín của mình, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ cho thuê máy in nhỏ gọn giá tốt. Nếu bạn đang có thắc mắc về vấn đề này. Hãy liên hệ ngay Print Logic để nhận được tư vấn miễn phí đầy giá trị giúp bản thân sớm có quyết định đúng đắn, mang lại hiệu quả vượt trội cùng mức chi phí phải chăng nhất có thể.

 
← Bài trước Bài sau →
social
social
social