0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Máy in trắng đen là gì? Một số dòng máy in trắng đen tốt nhất hiện nay

Máy in trắng đen là gì? Một số dòng máy in trắng đen tốt nhất hiện nay

Máy in là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các công việc in ấn. Trong đó, máy in trắng đen vẫn là loại máy in được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mặc dù có rất nhiều loại máy khác với nhiều công nghệ hơn đã ra đời. Cùng Print Logic tìm hiểu máy in trắng đen là gì. Và những dòng máy phổ biến nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé!

Máy in trắng đen là gì?

Định nghĩa

Máy in trắng đen là thiết bị chỉ có khả năng in màu đen. Có nghĩa là chỉ sử dụng một loại mực màu đen. Thiết bị này chủ yếu được sử dụng để in những nội dung có chữ là chủ yếu.

Dù hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời các dòng máy in màu. Nhưng máy in trắng đen vẫn là một trang bị cơ bản của các văn phòng, trường học, các dịch vụ in ấn.

Loại máy in này thường được dùng để in các loại tài liệu. Chẳng hạn như: văn bản, sách, báo, văn thư hay hình ảnh. Mà không yêu cầu màu sắc.

Do cấu tạo đơn giản và yêu cầu sử dụng không đòi hỏi cao. Nên các loại máy in trắng đen thường có tốc độ in ấn rất tốt. Đây cũng có thể xem là ưu điểm lớn của loại máy in này.

Phân loại máy in trắng đen

Theo kích cỡ

Máy in cỡ A4: là loại máy in phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Loại máy in này có thể in trên các khổ giấy A4, A5 hay A6. Ngoài ra, máy in A4 cũng có thể in bao thư, phong bì rất tiện lợi.

Máy in cỡ A3: thiết bị này thường được sử dụng để in các loại tài liệu yêu cầu kích thước lớn từ khổ giấy A3 trở xuống. Do đó, kích thước của loại máy in này cũng to hơn so với máy in A4.

Theo công nghệ in

Máy in laser: loại máy in này sử dụng công nghệ in laser hiện đại, giá thành thường sẽ cao và có tốc độ in ấn rất tốt

Máy in phun: loại máy in này sử dụng công nghệ in phun đã có mặt từ lâu. Hiện nay, các nhà sản xuất máy in lớn đã có những cải tiến về mặt kỹ thuật, nên tốc độ in ấn của máy cũng đã được cải thiện rất nhiều.

Nguyên lý hoạt động

Để sử dụng được máy in trắng đen cũng rất đơn giản. Sau khi đã kết nối máy in với máy tính hay laptop. Máy sẽ lấy giấy từ trong khay chứa. Rồi sau đó kéo chúng đi qua drum mực. Tùy vào công nghệ in mà máy sẽ phun hoặc sấy cho mực khô. Sau đó trả kết quả ở đầu ra.

Một số dòng máy in trắng đen phổ biến nhất hiện nay

Máy in trắng đen HP

Máy in HP có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Phù hợp với các không gian văn phòng làm việc. Bên cạnh việc hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả hơn. Những chiếc máy in HP còn có thể giúp không gian văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, HP trang bị cho các sản phẩm máy in của họ khá nhiều công nghệ hiện đại như: In ấn di động HP Jet Advantages, Công nghệ JetIntelligence, Công nghệ Instant-on và Auto-On / Auto-Off Technology 10... Giúp cho thiết bị có tốc độ in ấn tốt, tiết kiệm năng lượng rất tốt.

Máy in trắng đen Canon

Canon là một trong những nhà sản xuất máy in lớn nhất thế giới. Các sản phẩm máy in của hãng sản xuất Nhật Bản có thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ. Điều này giúp cho việc di chuyển và lắp đặt máy dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, dòng máy in Canon trắng đen cũng có tốc độ in tốt. Trung bình 30 trang/phút đối với máy in laser. Đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc của người dùng.

Máy in trắng đen Epson

Máy in Epson được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Bởi thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ đi kèm với hiệu năng in ấn vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt, Epson cũng là nhà sản xuất máy in đi tiên phong trong việc phát triển các công nghệ in không nhiệt. Giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường tốt hơn.

Print Logic vừa gửi đến bạn bài viết giới thiệu máy in trắng đen là gì. Và những dòng máy phổ biến nhất hiện nay. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến máy in và có nhu cầu thuê máy in. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Print Logic

Liên hệ với chúng tôi

Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu trọn gói tại Hà Nội, TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai,.. Tất cả các loại máy của Print Logic là hàng chính hãng. Thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Epson, Canon, HP,.. Các dòng máy in đa chức năng đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề lâu năm. Chắc hẳn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Print Logic mang đến cho khách hàng chất lượng đảm bảo, dịch vụ chu đáo, hậu mãi uy tín với mức giá phù hợp.

Hotline 0981 86 86 48

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social